Bộ bàn ghế gỗ cafe Pinnstol J

 

Một sản phẩm bàn ghế cafe đẹp được xem là đột phá trong thiết kế nội thất nhà hàng, khách sạn, hay quán cà phê bởi sự giản dị trong màu sắc, hiện đại, sang trọng trong kiểu dáng mà nó đem lại cho không gian. Mẫu bàn ghế gỗ cafe Pinnstol J giản dị, độc đáo, bền đẹp. Chắc chắn sẽ khiến quán cafe của bạn trở nên gần gũi, thân quen hơn trong mắt khách hàng.

ban-ghe-cafe-go

 

Mẫu bàn ghế cafe compass 

 

Mẫu bàn ghế compass được thiết kế đơn giản chân hình V ngược chắc chắn kèm đệm bọc đem đến sự thư giãn và thoải mái tuyệt đối cho khách hàng, kết hợp sự đa dạng về mặt bàn: tròn, vuông phù hợp với không gian quán cafe, trà sữa, quán ăn,…

 

ban-ghe-cafe-go
 

Bộ bàn ghế gập chân sắt

Mẫu bàn ghế cafe đang được sử dụng nhiều tại các quán cafe ngoài trời bởi kiểu ghế chân gấp có kích thước nhỏ có thể gấp gọn khi không dùng đến.

ban-ghe-cafe-go

Bộ bàn ghế cafe chân sắt theo phong cách trẻ trung. Đây là thiết kế khá được yêu thích. Bàn tròn được thiết kế đơn giản với chân sắt cùng gỗ thông kèm với những chiếc ghế được thiết kế đồng bộ đã nhận được sự yêu thích từ giới trẻ!

Việc chọn lựa bàn ghế cafe độc, lạ, đẹp và chất lượng là một trong những tiêu chí thu hút khách hàng đầu tiên của các quàn cafe, trà sữa hiện nay.

Không chỉ giúp bạn nâng tầm chất lượng không gian và thương hiệu của quán mình mà còn tiết kiệm chi phí đáng kể so với việc chọn những mẫu bàn ghế đẹp riêng lẻ nhưng lại không phù hợp.

Có thể bạn đã tham khảo được sản phẩm nhưng không biết mua ở đâu ? Bạn muốn tìm một địa chỉ uy tin, chất lượng, có nhiều năm kinh nghiệm trong làm đồ nội thất nhưng giá cả cũng phải hợp lý, phù hợp. Thật may, nếu bạn ở Hải Phòng thì hãy đến với Nội thất Tâm Phượng.  Đơn vị sản xuất và cung cấp nội thất bàn ghế cafe lâu năm và có rất nhiều kinh nghiệm sản xuất những mẫu bàn ghế cafe đẹp đang dẫn đầu xu hướng.